Giỏ hàng

HTVG - THÔNG BÁO KẾT QUẢ ĐẠI HỘI CẢI TIẾN LẦN 3

Cải tiến là một hoạt động diễn ra thường xuyên và liên tục tại HTVG nhằm cải thiện chất lượng, tối ưu hóa sản xuất cũng như các chi phí vận hành trong nhà máy, góp phần đưa ra những phương án sản xuất tốt nhất cho khách hàng. Qua các kỳ Đại hội, công ty đã ghi nhận được những ý tưởng vô cùng tuyệt vời và việc áp dụng những ý tưởng này đã đem đến những cải thiện có thể nhìn thấy rõ ràng trong nhà máy. Đây chính là tiền đề để chúng tôi xây dựng một HTVG ngày càng lớn mạnh hơn, và mỗi con người HTVG đều có thể tự hào khi chỉ một sáng kiến nhỏ bé của mình cũng góp phần to lớn để đưa một công ty Việt Nam sánh ngang với những thương hiệu lớn trên thế giới. 
 
Ngày 09/12/2023, dưới không khí hân hoan, phấn khởi chào mừng Đại hội Cải tiến Lần III. 
Đại hội diễn ra thành công với sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể cán bộ công nhân viên CTCP Công Nghệ Cao HTVG:
 

Với sự chuẩn bị kỹ càng, các đội thi đều tự tin trình bày ý tưởng của mình một cách trọn vẹn

 

Kết quả được công bố ngay sau khi các đội trình bày xong đề tài của mình. Quán quân của Đại Hội Cải Tiến Lần III đã thuộc về đội Vững Bước - Kết hợp của 3 bộ phận SA, PUR và ME với đề tài Giảm thao tác gia công cho sản phẩm bánh răng. 

Đại Hội Cải tiến là một sân chơi lành mạnh giúp tăng tính sáng tạo và tinh thần cải tiến, thi đua giữa các phòng ban, bộ phận. Chúc các đội thi giữ vững ngọn lửa nhiệt huyết và có những đề tài đột phá hơn nữa, cùng hướng tới Đại Hội Cải Tiến lần IV được diễn ra và Tháng 5 năm 2024! 

Tác giả: Khuy Hoang

Ảnh: Tổng hợp